การฝึกอบรม แผน แม่แบบ ฟุตบอล




แผนปฏิบัติ ด้านล่างนี้คุณจะได้พบกับคอลเลกชันของแผนปฏิบัติ แผนมีการจัดตามประเภทของการปฏิบัติที่พวกเขาเป็น คำอธิบายสั้น ๆ ของแต่ละประเภทอยู่ด้านล่าง: เทคนิค: วิธีปฏิบัติที่สอนผู้เล่นวิธีการดำเนินการทักษะทางเทคนิคเช่นการเลี้ยงลูกฟุตบอลผ่านที่ได้รับ ฯลฯ ยุทธวิธี: วิธีปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอนผู้เล่นในการตัดสินใจทั้งในลูกและปิดลูก ฟังก์ชั่น: วิธีปฏิบัติที่สอนให้ผู้เล่นเล่นตำแหน่ง (โค้ช playmaker ในการปรับปรุงการเล่นตำแหน่งกองกลางปี​​ก) หรือทำงานเป็นกลุ่มของผู้เล่น (การเปลี่ยนแปลงจากตรงกลางที่สามที่จะโจมตีที่สามที่สี่กลับปรับปรุงกองกลางปกป้อง) เยาวชน: วิธีปฏิบัติที่ได้รับการออกแบบให้มีความเหมาะสมสำหรับการพัฒนาหนุ่ม (U6 / U8) ผู้เล่นฟุตบอล แผนเหล่านี้จะมีการปรับปรุงเป็นประจำดังนั้นโปรดตรวจสอบย้อนกลับเพื่อปรับปรุง หากคุณมีคำขอใด ๆ สำหรับแผนการในหัวข้อหนึ่งให้เราทราบและฉันจะทำของฉันดีที่สุด ผมจะโพสต์บน Twitter และ Facebook เมื่อฉันอัปเดตด้วยวัสดุใหม่เพื่อให้ "ตามเรา" และ "เหมือนเรา" อยู่ในปัจจุบันกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ soccerplans ถ้าคุณต้องการที่จะส่งแผนจะเพิ่มไปยังเว็บไซต์โปรดทำ! ส่งอีเมลถึงฉันแผนจะ infosoccerplans นอกจากนี้ถ้าคุณต้องการให้ฉันไปตรวจสอบแผนอย่าลังเลที่จะส่งแผนและถามความคิดเห็นโดยการส่งอีเมล infosoccerplans!