แผน เทรด ตัวอย่าง




แผนเทรดตัวอย่าง แผนเทรดตัวอย่าง เป้าหมายและวัตถุประสงค์ ดูที่ตัวอย่างแผนซื้อขายแลกเปลี่ยนของเป้าหมายระยะสั้น สมาชิกกลับมาได้ส่งฉันสำเนาของเป้าหมายอัตราแลกเปลี่ยนเป็นลายลักษณ์อักษรและวัตถุประสงค์ที่มีความเหมือนจริงมากและสามารถเป็นประโยชน์กับทุกคนได้เห็นความสำคัญของการวางแผนและการเขียนลงเป้าหมายสามารถเข้าถึงได้ เป้าหมายโดยรวมของฉันคือการรักษาในปัจจุบันการจ้างงานของฉันเป็นผู้ประกอบการค้าการขายหุ้นในขณะที่ในเวลาเดียวกันได้เรียนรู้การซื้อขาย FX ระดับสินทรัพย์ ในระยะสั้นฉันกำลังมองหาที่จะเพิ่มบัญชีการเกษียณอายุของฉันแล้วดำเนินการต่อไปเสริมรายได้ปัจจุบันของฉันและในที่สุดเป้าหมายสูงสุดคือการทำต่อเป็นผู้ประกอบการแบบเต็มเวลาที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่เต็มสามารถสนับสนุนครอบครัวของฉันและให้กลับไปที่ชุมชนที่ผ่านการ "การดำเนินธุรกิจของตัวเอง" ฉันตระหนักถึงความท้าทายที่น่ากลัวการเป็นเจ้าของธุรกิจของคุณเองมากยิ่งขึ้นเพื่อการซื้อขายที่อยู่อาศัย แต่มีความคิดที่ถูกวางแผนกลยุทธ์และการจัดการเงินที่เป็นไปได้มาก แม้ว่าจะมีจำนวนมากของสิ่งที่ต้องทำในชีวิตประจำวันและรายสัปดาห์ในชีวิตของฉันฉันรู้สึกโดยทำงานร่วมกับครอบครัวของฉันตั้งความคาดหวังและด้วยความมุ่งมั่นที่มีระเบียบวินัยที่ฉันสามารถตัดออกเวลาในการบรรลุวัตถุประสงค์ของฉัน เป้าหมายของฉันคือการค้าครั้งแรกสองคู่สกุลเงินและเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ รายการ ตอนนี้เส้นเวลานี้จะถูกอนุรักษ์นิยมมากพิจารณาการทำงานกับเวลาของครอบครัว หากมีความคืบหน้าและประสิทธิภาพการทำงานที่มีการเคลื่อนไหวที่ก้าวที่จะช่วยให้ฉันจะเพิ่มพวกเขาไม่ช้าก็เร็ว ผมอยากสร้าง 0.05% -1% ต่อปีรายเดือนที่มีสองคู่ หลังจากเดือนแรกที่หกสิบวันผมจะประเมินความคืบหน้าและผลการดำเนินงานของฉันที่ฉันจะเพิ่มสองคู่อื่น ๆ มี 4 คู่ที่ฉันต้องการที่จะสร้าง 1% -2% ต่อปีรายเดือน สุดท้ายประมาณกลางเดือน 2010 ฉันจะเพิ่มสองคนสุดท้ายและยุทธศาสตร์ที่สอง ด้วยการชนนี้ผมอยากจะมีรายได้ 2-3% ต่อปีรายเดือน ผมจะชอบที่จะให้มีความเสี่ยงวาดของฉันลงไป 1/3 ของกำไรที่คาดหวังเป็นรายเดือนและรายปี 5 วันเริ่มต้นการติดตั้งและการสาธิตการซื้อขาย 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาการค้าการสาธิตและฝึกฝนความเข้าใจในระบบการ / การจัดการเงิน 5 วัน: การตั้งค่าบัญชีออนไลน์ เทรดสด ตรวจสอบเพื่อความสำเร็จ สำนักงานการติดตั้ง เรียนรู้ระบบการซื้อขาย ชาร์ตติดตั้ง เรียนรู้การสร้างแผนภูมิโปรแกรม เครื่องมือดาวน์โหลดและสเปรดชีต ตรวจสอบและทำงานร่วมกับครอบครัวในเวลาซื้อขาย เปิดบัญชีสาธิต เริ่มต้นซื้อขายสาธิต เรียนรู้และใช้เครื่องมือและสเปรดชีต เปิดบัญชีออนไลน์ เริ่มต้นการซื้อขายสด จิต / จิตวิญญาณ / ครุ่นคิดปรับอากาศ (ต่อเนื่อง) ติดตามความคืบหน้าไม่เชิงปริมาณ (ต่อเนื่อง) การตรวจสอบเชิงปริมาณ / ประสิทธิภาพทางการเงิน