การค้าระหว่างประเทศ กับการ จูบ




เกี่ยวกับการค้าจูบ ชื่อของฉันคือพีท วัตถุประสงค์ของบล็อกนี้คือการแบ่งปันมุมมองของตลาดและความคิดของฉันซื้อขายขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ที่ง่ายมากที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นจูบ (ให้มันง่ายโง่) โฟกัสของฉันคือตลาดหุ้นสหราชอาณาจักรเป็นฉันอาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรและด้วยเหตุนี้ฉันสามารถรักษาผลประโยชน์และการเชื่อมต่อกับตลาดได้อย่างง่ายดาย แต่ผมจะทำให้การอ้างอิงไปยังสหรัฐอเมริกาและตลาดอื่น ๆ ในต่างประเทศเป็นหลักสำหรับอิทธิพลที่มีศักยภาพของพวกเขาในส่วนของสหราชอาณาจักร บอกฉันเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์การจูบ Ive อ่านหนังสือหลายเล่มและพวกเขากำลังเครื่องมืออ้างอิงที่ดี หนังสือดีสร้างแรงบันดาลใจให้คุณ! คุณอ่านและคิดว่าผมสามารถทำเช่นนั้น !. หนังสือที่มีแนวโน้มที่จะทำซ้ำความคิดเช่นเดียวกันสำหรับ discpline ซื้อขายที่ประสบความสำเร็จในการควบคุมเงินทุนวางแผนการค้าและเพื่อให้แน่ใจขนาดปริมาณไม่ประสบความสำเร็จของธุรกิจการค้ามีค่ามากกว่าการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จของคุณ ที่คุณอาจคิดอ่านหนังสือจำนวนมากนอกจากนี้ยังอาจนำไปสู่​​ความสับสน หากคุณไม่ย้อนกลับไปและกำหนดกลยุทธ์การซื้อขายของคุณเองและวางแผนการค้าของคุณเองคุณจะถูกแช่แข็งเหมือนรักในไฟหน้าและท้ายที่สุดจะใกล้เข้ามาแล้ว! เหล่านี้เป็นหลักการพื้นฐานของกลยุทธ์การซื้อขายจูบของฉัน: วินัยสูญเสียมันและสูญเสียเงินทุนของคุณ ให้ความรู้เกี่ยวกับการตลาดที่คุณรู้ดีและทำวิจัยของคุณเอง บริหารการลงทุนนั่งผู้โชคดีของคุณและตัดขาดทุนของคุณ การควบคุมเงินทุนถ้าคุณคาดเดาสิ่งที่คุณมีในสิ่งที่ 1 แล้วจะใช้เวลาเพียง 1 สิ่งที่จะสูญเสียสิ่งที่คุณต้อง ให้มันง่ายรักษาและดำเนินกลยุทธ์ที่คุณสามารถอธิบายและที่คุณสามารถทำซ้ำ มีระเบียบวินัยเป็นสิ่งสำคัญดังนั้น Ive กล่าวว่าเป็นครั้งที่สอง ทำไมบล็อก? หนึ่งในแนวคิดพื้นฐานของผู้ประกอบการและนักลงทุนใด ๆ ที่เป็นระเบียบวินัย เครื่องมือที่ดีในการรักษาระเบียบวินัยในการวางแผนการค้าของคุณเป็นวารสารหรือในรูปแบบร่วมสมัยบล็อก บล็อกนี้จะช่วยให้การตรวจสอบความคิดของการลงทุนและความคิดของฉัน บล็อกยังจะช่วยให้มีส่วนร่วมในชุมชนออนไลน์ของผู้ค้าที่จะแบ่งปันความรู้มุมมองและความคิด ผมหวังเป็นอย่างมากว่าชุมชนออนไลน์ที่จะเป็นผู้ให้คำปรึกษาของฉันเป็นบล็อกนี้จะเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่น การซื้อขายหนังสือที่ผมเคยอ่านและผมขอแนะนำให้ รำลึกถึงผู้ดำเนินการสต็อกโดยโรเจอร์ Lowenstein และเอ็ดวินLefèvre สำหรับรายชื่อเต็มของวรรณกรรมโปรดไปที่การค้ากับจูบร้านอเมซอน ธรรมชาติที่ฉันทำได้รับค่านายหน้าสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อผ่านร้าน Amazon แต่ค่าคอมมิชชั่นเหล่านี้ที่ช่วยให้ฉันเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานนี้