ตัวเลือก กลยุทธ์การซื้อขาย




ข้อมูลสมาชิก ตี Wall Street 1% ที่เวลาเป็นยืนหนังสือเพียงอย่างเดียว ผมรวมรายละเอียดเกี่ยวกับระบบของฉันฉันสามารถและทุกอย่างที่นักลงทุนชั้นกลางความต้องการที่จะได้รับอิสรภาพทางการเงินจะมีทุก แต่มีเครื่องมือเพิ่มเติมและข้อมูลที่ไม่สามารถรวมอยู่ใน ebook ที่: ผลงานปัจจุบัน: ในหนังสือเล่มที่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่ฉันจะสร้างผลงานของฉันในขณะที่เขียนของฉัน อย่างไรก็ตามตลาดมีการเปลี่ยนแปลงและผลงานของฉันเปลี่ยนตามไปด้วย เฝ้าดูสินค้าปัจจุบัน: หุ้นมีการเพิ่มและหักออกจากรายชื่อของฉันเป็นประจำ ถ้าฉันใส่รายชื่อในหนังสือเล่มนี้ตามเวลาที่คุณอ่านมันรายการจะล้าสมัยและอันตรายที่จะใช้ Spreadsheet: ฉันมีสเปรดชีตสามารถดาวน์โหลดได้ที่ช่วยลดความยุ่งยากในการหาจุดหมุนและการคำนวณระดับเรายินดีที่จะเป็นเจ้าของหุ้น มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจคณิตศาสตร์ แต่ฉันรู้ว่าเวลาสำหรับชนชั้นกลางเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุดของเราเพื่อลดความซับซ้อนของการคำนวณที่มีความสำคัญ กลายเป็นสมาชิกที่นี่จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงทั้งหมดของรายการรายการที่ระบุไว้ข้างต้น นอกจากนี้เราได้เริ่มต้นสมาชิกฟอรั่มเดียวที่นักลงทุนเหมือนใจหารือเกี่ยวกับระบบการซื้อขายในปัจจุบันและการจัดการผลงาน จะได้รับการสนับสนุนที่จะช่วยให้นักลงทุนเลือกใหม่กลยุทธ์การซื้อขายเรียนรู้เชือกในขณะที่พวกเขาได้รับความสะดวกสบายด้วยระบบ ฉันเรียกเก็บค่าเล็กน้อยเพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าภาพรายการเหล่านี้ออนไลน์และเพื่อให้ฟอรั่ม จำกัด ให้กับนักลงทุนชั้นกลางร้ายแรงเกี่ยวกับการเป็นอิสระทางการเงิน ไม่มีสแปมและข้อมูลที่ผิดไม่เพียงคำแนะนำที่ดีและการสนับสนุน สมัครเป็นสมาชิกได้เพียง $ 5.95 ต่อเดือน (ผมบอกคุณว่ามันเป็นค่าเล็กน้อย) และเพื่อให้การจัดการความเสี่ยงมากยิ่งขึ้นฟรีสำหรับคุณฉันทำเดือนแรกของคุณเพียง $ 0.99! สิ่งใดที่คุณต้องสูญเสียยกเว้นห่วงกับงานและรัฐบาลของคุณสำหรับส่วนที่เหลือของชีวิตของคุณ? ตัวเลือกการแนะนำกลยุทธ์การซื้อขาย ยินดีต้อนรับสู่ตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขาย เป้าหมายของเว็บไซต์ของฉันคือการแสดงให้เห็นว่าทุกคนในชั้นกลางสามารถเอาชนะวอลล์สตรีทใช้ง่ายตัวเลือกสามัญสำนึกกลยุทธ์การซื้อขายผมพัฒนา ผมไม่ได้เป็นนักเขียนมืออาชีพและฉันไม่ได้ทำงานในอุตสาหกรรมการเงิน แต่ฉันมีความหลงใหลในการเผาไหม้สำหรับตัวเลขทางการเงินส่วนบุคคล, ตลาดการเงินและตัวเลือก รักนี้บวกตันของการวิจัยและประสบการณ์ที่ได้รับอนุญาตให้ฉันไปจบกลยุทธ์การซื้อขายตัวเลือกเหล่านี้เมื่อหลายปีก่อน ผมมีเป้าหมายที่สามเมื่อฉันออกเพื่อสร้างตัวเลือกของฉันกลยุทธ์การซื้อขาย ครั้งแรกผมต้องการที่จะบรรลุผลตอบแทนต่อปีเป็นตัวเลขสองหลัก ประการที่สองผมต้องการเบิกถอนน้อยที่สุดขณะที่การบรรลุผลตอบแทนที่เป็นตัวเลขสองหลักในระบบการซื้อขายตัวเลือกของฉัน ประการที่สามผมต้องการที่จะเพิ่มการควบคุมของฉันและกำจัดตัวแปรที่ทำให้เกิดภัยพิบัติที่ไม่ทราบและแผนทางการเงินชั้นกลาง คนชั้นกลางทั่วไปวางแผนทางการเงินที่มีความเชื่อมั่นโดยธรรมชาติในกองกำลังภายนอกเช่นนายจ้างรัฐบาลเศรษฐกิจและตลาดหุ้นโดยรวมประสิทธิภาพของตลาด ฉันต้องการที่จะลดผลกระทบต่อกองกำลังเหล่านั้นมีอยู่ในครอบครัวของฉันชีวิตทางการเงิน ผมเริ่มพัฒนาระบบการซื้อขายนี้ไออาร์เอของฉันเพราะฉันต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่จะช่วยให้บรรลุผลตอบแทนที่สองหลักของฉัน ผมรู้ว่าซื้อและถือเป็นที่แน่นอนไม่ได้ไปเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของฉันและฉันรู้ว่าวอลล์สตรีทถูกหลอกลวง (วิธีที่เป็นมิตรของการวางมัน) คนชั้นกลางที่จะทำเจ้าชู้ แต่ผมไม่สามารถคิดออกว่าจะทำอย่างไรกับมันจนกว่าระบบของฉันในที่สุดก็มารวมตัวกัน ควบคุมผมรู้สึกมากกว่าไออาร์เอของฉันและโชคชะตาทางการเงินอย่างไม่น่าเชื่อผมก็ไม่ใช่เรื่องที่จะแปรเปลี่ยนของเศรษฐกิจหรือการลงทุนในตลาดหุ้นโดยรวม ขึ้นลงด้านข้างที่เงียบสงบหรือความผันผวนของระบบสตาร์ตจากผลตอบแทนหลักคู่กับเบิกถอนเพียงขนาดเล็กและไม่บ่อยนัก แน่นอนฉันไม่ได้จ่ายค่าไร้สาระไป Uber รวยของ Wall Street เท่านั้นที่จะมีพวกเขาสูญเสีย 40% ของเงินของฉันในช่วงการแข่งขัน 2008 บัญชีที่ต้องเสียภาษีของฉันเป็นเรื่องที่แตกต่าง ฉันตะกายจากระบบหนึ่งไปอะไรซื้อขายถัดไปที่ย้ายเช่นหุ้น, สินค้า, ฟิวเจอร์สและพันธบัตร ระบบของฉันจะทำงานจนกว่าพวกเขาจะไม่ได้แล้วฉันจะฝีมือระบบใหม่ technicals ค้าหรือปัจจัยพื้นฐานมันก็จะรู้สึกเหมือนผมคาดเดาและหวังที่ดีที่สุด ในเดือนเมษายน 2011 อุตสาหกรรมที่ผมทำงานในการปิดเครื่องเป็นอย่างกระทันหัน ส่วนใหญ่เพื่อนร่วมงานของฉันเอาการทำงานของคนรับใช้ในการชำระค่าใช้จ่ายหรือวิ่งผ่านกองทุนฉุกเฉินของพวกเขากำลังมองหางานที่สมบูรณ์แบบ ผมไปเส้นทางที่แตกต่างกัน แทนที่จะ messing รอบด้วยระบบการซื้อขายที่แตกต่างกันในบัญชีที่ต้องเสียภาษีของฉันฉันตัดสินใจที่จะใช้ตัวเลือกของฉันไออาร์เอกลยุทธ์การซื้อขาย แทนที่จะ reinvesting กำไรเหมือนผมในไออาร์เอของฉันฉันจะถอนตัวร้อยละรายเดือนคงที่จะเข้ามาแทนที่เงินเดือน ผมเอาออกในปีถัดไปและพักอยู่ที่บ้านกับเด็ก ๆ ของฉัน ผมเป็นโค้ชทีมโรงเรียนมัธยมท้องถิ่นฮอกกี้และอ่านหนังสือจำนวนมาก ในช่วงเวลานี้ครอบครัวของฉันเก็บรักษาวิถีชีวิตที่เดียวกันกับที่เราคุ้นเคยและแม้กระทั่งการจัดการเพื่อเพิ่มมูลค่าสุทธิของเรา นี่เป็นอิสรภาพทางการเงินฉันไม่เคยคิดว่าเป็นไปจนกว่าฉันจะเกษียณตอน 65 + มันสมบูรณ์เปิดตาของฉันกับชีวิตความเป็นไปได้ที่มีให้เมื่อ youre ไม่พึ่งพานายจ้างของคุณที่รัฐบาลหรือ Wall Street ส่วนที่ดีที่สุดของระบบซื้อขายในตัวเลือกนี้จะมีเพียงสองตัวเลือกการซื้อขายง่ายๆที่คุณจะทำเพื่อผมเชื่อทุกคนสามารถเรียนรู้ระบบการซื้อขายที่มีการศึกษาน้อยและความพยายาม เรียนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายตัวเลือกของฉันจากตัวเลือกใหม่ของฉันบัญชีเพื่อการค้าขณะนี้สามารถใช้ได้ที่ Amazon: ตี Wall Street 1% ที่เวลา กรุณาสมัครรับฟีดอีเมลของฉันที่อยู่ด้านขวาเพื่อให้สามารถส่งการปรับปรุงที่เกี่ยวข้อง มั่นใจฉันเพียงส่งข้อมูลสมาชิกของฉันฉันคิดว่าคุณต้องการและผมไม่ไล่กล่องจดหมายของคุณกับขยะ ไตรมาสที่ 3 ปี 2014 ผล ไม่ได้เป็นไปอย่างราบรื่นของการนั่งในไตรมาสนี้ ที่จริงผมมีตำแหน่งหนึ่งที่จริงๆไปกับฉันและกำไรในตำแหน่งอื่น ๆ ของฉันก็สามารถที่จะฉันสุทธิกำไรเล็ก ๆ ในไตรมาสที่ 0.5% ผมชอบหุ้นและจะได้เป็นเจ้าของมันจนกว่าจะหันไปรอบ ๆ ที่อาจจะมีในไตรมาสถัดไปหรือปีหน้า แต่จะจ่ายเงินปันผลที่ดีในขณะที่ฉันรอ ไตรมาสที่ 2 เป็นเรื่องเรียบเป็นไตรมาสที่คุณสามารถมี ผลตอบแทนรวมสำหรับไตรมาสนี้อยู่ที่ 3.17% ที่เหมาะสมสอดคล้องกับเป้าหมายของฉันสองหลักของผลตอบแทนต่อปี มันก็จะเป็นไปอย่างราบรื่นนิสัยนี้ แต่ผมจะสนุกกับมันในขณะที่ฉันสามารถ! ฉันกำลังมีสี่ตำแหน่งที่เปิดและทำทั้งหมด 26 การซื้อขายในไตรมาสนี้ประมาณ 8 เดือน หากท่านต้องการข้อมูลในตำแหน่งที่เฉพาะเจาะจงโปรดดูในส่วนสมาชิกสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ไตรมาสที่ 1 ปี 2014 ผล ผลสำหรับตัวเลือกไตรมาสแรกของฉันผลกลยุทธ์การซื้อขายอยู่ในผลตอบแทนที่ดี 2.98% นี้เป็นที่เหมาะสมสอดคล้องกับการพยายามที่จะบรรลุผลตอบแทนต่อปีเป็นตัวเลขสองหลัก มีทั้งหมด 32 การซื้อขายที่ทำในช่วงไตรมาสหรือประมาณ 10 ต่อเดือนได้ ตอนนี้ยังมีหุ้นที่น่าสนใจมากขึ้นกว่าที่มีอยู่ในจุดเริ่มต้นของปี ฉันกำลังดำรงตำแหน่งหกในตราสารทุนที่แตกต่างกัน ถ้าคุณต้องการที่จะให้ทันกับการซื้อขายของฉันคุณสามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ 2013 ตัวเลือกรีวิวเทรดดิ้ง ว้าวได้ 2013 ไปโดยเร็ว! ปีที่เริ่มต้นคล้ายกับคู่สุดท้ายกับจำนวนของที่ดีมีคุณภาพ บริษัท ซื้อขายในราคาที่น่าสนใจมาก ในตอนท้ายของปีที่ตลาดวัวมี จำกัด จำนวนหุ้นในระบบการค้า Theres เวลาที่จะโลภและเวลาจะเป็นผู้ป่วยสำหรับผมนี่คือเวลาที่จะเป็นผู้ป่วย มี 4 หุ้นที่ผมชอบในระดับเหล่านี้ฉันกำลัง nibbling รอบตำแหน่งเล็ก ๆ โดยใช้ตัวเลือกที่จะเก็บเงินเข้ามาในขณะที่ฉันรอขายหุ้นเฉพาะเจาะจงไม่ชอบหรือลดลงในตลาดทั่วไปที่จะนำหุ้นบางส่วนกลับเข้ามาในโซนสีเขียว ผลตอบแทนถ่วงน้ำหนักของฉันในปีเป็น 15.83% อย่างแน่นอนต่ำกว่าการกลับมาของ SP 500 ในปีนี้ 30% ผมเก็บไว้ก้าวผ่านช่วงกลางปี​​ แต่เป็นสถานะเงินสดของฉันเติบโตผลตอบแทนของฉันลดลงหลังตลาด นี้เป็นที่คาดหวังการขายทำให้ในตลาดวัวที่บ้าคลั่งที่ไม่ได้ไปจับคว่ำทั้งหมดของการเป็นเจ้าของเพียงตลาด ฉันจะยังคงต่ำกว่าตลาดตราบใดที่ตลาดวัวยังคง ตลาดวัวอาจจะทำวันนี้มันอาจจะผ่าน 2020who รู้? ฉันรู้ว่าฉันจะใช้เวลาอย่างนอบน้อมกำไรสองหลักของฉันและขอขอบคุณเทพซื้อขายสำหรับปีที่ยอดเยี่ยม ถ้าคุณให้ฉันกลับมารับประกัน 15.83% ในบัญชีซื้อขายของฉันสำหรับปี 2014 ผมจะใช้เวลาในการเต้นของหัวใจ สุกรได้รับไขมันและหมูได้รับการฆ่า! กรกฎาคมผลการซื้อขาย ในขณะที่เดือนมิถุนายนแสดงให้เห็นว่าระบบนี้สามารถลดความเสียหายจริงและแสดงผลกำไรในตลาดลงกรกฎาคมที่ผ่านมาตัวอย่างของสถ​​านการณ์เมื่อระบบนี้คาดว่าจะต่ำกว่าตลาด เมื่อตลาดมีมูลค่าอย่างเต็มที่และหุ้นที่ดียากที่จะมาโดยระบบนี้จะต่ำกว่าตามธรรมชาติในสภาพในตลาดที่มีขนาดใหญ่ขึ้นในเดือนนี้ที่เราจะถือเป็นจำนวนเงินที่ดีของเงินสด ในขณะที่ยังคงกลยุทธ์ของเรากลับมา 0.36% เรา underperformed ตลาดวัวที่บ้าคลั่ง ตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขายผลลัพธ์ตุลาคม 2012 ข่าวดี: ตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขายเฮง SP 500 โดยเกือบ 1% ข่าวร้าย: ตลาดหาย -1.99% ซึ่งหมายความว่าระบบการซื้อขายตัวเลือกของเราโพสต์การสูญเสียเดือนที่สองของปีนี้ลดลง -1.14% ข่าวที่ดี: เรามีอยู่ในปัจจุบันเพิ่มขึ้น 15.12% สำหรับปีที่ดีกว่าตลาดและที่ก้าวไปสุทธิเป้าหมายของสองหลักผลตอบแทนประจำปีของเรา ตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขาย ขณะนี้เราอยู่ไม่ได้ 100% การลงทุนและการมีส่วนขนาดใหญ่ของผลงานของเราในรูปของเงินสด ในขณะที่การแก้ไขตลาดขนาดเล็กได้ให้โอกาสลงทุนบางส่วนยังคงมีศักยภาพข้อเสียอย่างมีนัยสำคัญจาก SP ที่ 1,400 ที่ป้องกันเราจากการลงทุนอย่างเต็มที่ เราได้รับการจัดสรรเกินกว่าที่เราเป็นเดือนที่ผ่านมา เดือนพฤศจิกายนอาจจะเป็นหนึ่งในความผันผวนที่มีผลพวงพายุเฮอริเคนแซนดี้ยังคงถูกเรียงและผ่านการเลือกตั้งประธานาธิบดีที่เราปรารถนาทุกคนกว่าสองเดือนที่ผ่านมา เราจะยังคงที่จะเลือกจุดที่เราเลือกหุ้นของเราและใช้ตัวเลือกที่จะให้เราได้เปรียบกว่าวอลล์สตรีท หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นสมาชิกโปรดไปที่หน้าข้อมูลสมาชิก หากคุณกำลังมองหาข้อมูลในระบบที่เราใช้โปรดไปที่หน้าอเมซอนของเราเพื่อตรวจสอบหนังสือของเราตี Wall Street 1% ที่เวลา ตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขายผลกันยายน 2012 กลยุทธ์การซื้อขายตัวเลือกกลับ 1.07% ในเดือนกันยายนมีประสิทธิภาพต่ำตลาด 1.35% เช่นเดียวกับที่ผมพูดคุยเกี่ยวกับในผลการสิงหาคมของฉัน ตราบใดที่ตลาดยังคงอยู่ในระดับที่ผมจะอธิบายเป็นมูลค่าค่อนข้างฉันกำลังจะมีส่วนที่ค่อนข้างใหญ่ของเงินของฉันในรูปของเงินสด ส่วนที่เหลือของเงินของฉันจะอยู่ในตำแหน่งที่อนุรักษ์นิยม ป่วยยังคงมีส่วนร่วมในการชุมนุมของตลาด แต่ฉันเคยมี outperformance ของตลาดที่ผมมักจะเห็นเมื่อตลาดมีแบนหรือลดลง ตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขายผลลัพธ์สิงหาคม ผมกล่าวถึงใน Julys ผลการซื้อขายที่ความต่อเนื่องของการชุมนุมตลาดอาจส่งผลให้ผลประกอบการของกลยุทธ์การซื้อขายของฉันเมื่อเทียบกับหุ้นในตลาดทั่วไป ฉันได้เช่น outperformance ไร้สาระในเดือนมิถุนายนและเดือนกรกฎาคมและผมเข้ามาในเดือนนี้ underinvested ในเดือนสิงหาคม, ฉันได้รับ 1.53% ในขณะที่ตลาดโดยวัดจาก SP 500 ได้รับ 1.98% ฉันยังกล่าวถึงในเดือนกรกฎาคมที่ผมเป็นอยู่ที่ดี underinvested และฉันยังคงรู้สึก ด้วย SP 500 รอบ 1400 เรามีราคาที่เป็นธรรมในความคิดของฉัน ซื้อเสียงกรีดร้องที่ได้รับอนุญาตระบบนี้มีประสิทธิภาพสูงกว่าตลาดโดย 8.2% ในไตรมาสก่อน arent มีตอนนี้ดังนั้นฉันเพียง แต่นั่งอยู่ในตำแหน่งเล็ก ๆ คู่ ส่วนที่เหลือเป็นเงินสด ในช่วงเวลาเช่นนี้ผมทำดีที่สุดของฉันที่จะบดออก 1% ต่อเดือนของฉัน แต่ผมไม่ได้ยินดีที่จะเสียสละความปลอดภัยสำหรับการกลับมา หากตลาดยังคงสูงขึ้นและทำให้ฉันเพียง 0.7% นี้ monthIll ใช้มัน ยังคงเต้นใส่เงินของคุณในการออมที่ 0.7% ในปีนี้ หนึ่งในเสาหลักที่ผมใช้ระบบนี้ได้ทำอย่างดีที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงการ 30%, 40%, 50% + การแก้ไขที่สามารถทำลายล้างผลงาน คุณลาดเทหลีกเลี่ยงการแก้ไขเหล่านั้นถ้าคุณกำลัง 100% ลงทุนเมื่อตลาดมีมูลค่าอย่างเป็นธรรม ฉันรู้ว่าวิธีการย้ายไป 20% ใน marekt หุ้นจะไป? ไม่อย่างแน่นอนในตลาดสามารถได้อย่างง่ายดายเพียงได้รับ 20% ในขณะที่มันอาจสูญเสีย 20% แต่ผมค่อนข้างจะต่ำกว่าคว่ำ 20% กว่า marketperform ข้อเสีย 20% ฉันไปเป็นกันยายนเช่นเดียวกับฉันเดินเข้าไปใน Augustunderinvested หากตลาดยังคงชุมนุมฉันจะใช้ underperformance ของฉันและมีความสุขที่ฉันกำลังทำอะไรบางอย่างแข็งขันที่จะพยายามที่จะปกป้องจากการแก้ไขที่มีขนาดใหญ่ และเช่นเคยประสิทธิภาพที่ผ่านมาไม่ได้รับประกันผลในอนาคตปฏิเสธ กรกฎาคมตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขายผล ออกมาสวย outperformance ไร้สาระของ SP 500 ในไตรมาสที่ผ่านมาผมคาดหวังว่าผลตอบแทนของตลาดสำหรับการซื้อขายตัวเลือกของฉันผลกลยุทธ์ในเดือนนี้ ในไตรมาสที่ผ่านมาผลการซื้อขาย ผมทำได้ดีกว่าตลาด 8.2% ในไตรมาสนี้เริ่มต้นด้วย outperformance 3.02% จาก ผม underinvested สวยตอนนี้มีตลาดที่กำลังคืบคลานกลับไป 1,400 หากตลาดมีความแข็งแกร่งในเดือนสิงหาคมผมอาจจะต่ำกว่า แต่ผมยินดีที่จะใช้แสวงหาผลกำไรที่มีขนาดเล็กเพื่อที่จะปกป้องตัวเองจากการแก้ไขขนาดใหญ่ที่เป็นไปได้เมื่อตลาดได้รับการระดับสูง