เทรดดิ้ง วัน สำหรับ การใช้ชีวิต วิธีที่คุณสามารถ เริ่มต้น การใช้ชีวิต ความฝัน




เทรดดิ้งวันสำหรับชีวิต: วิธีที่คุณสามารถเริ่มต้นการใช้ชีวิตความฝัน มันเป็นเรื่องของการซื้อขายวันสำหรับการใช้ชีวิตและการเดินทาง ผมเริ่มเว็บไซต์นี้เพียงเพื่อให้การเดินทางของฉันประวัติศาสตร์ทั่วโลกในขณะที่ผมการซื้อขายวัน สิ่งนี้กลายเป็นมากขึ้นของเว็บไซต์การเดินทาง แต่ตอนนี้ที่ฉันได้รับคนมากขึ้นขอให้ฉันวิธีการค้าเพื่อวันที่ฉันวางแผนที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายวัน ฉันได้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการในการฝึกอบรมคนผ่านทางเว็บไซต์การซื้อขายวันของตัวเอง TheDayTradingAcademy ผมวางแผนที่จะเพิ่มจำนวนมากของข้อมูลในเว็บไซต์นี้เป็นเพียงเกี่ยวกับการซื้อขายวันที่ผมได้ทำมากของการตอบรับจากบล็อกของฉันการซื้อขายวันของผู้คนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ดังนั้นตอนนี้แทนการเดินทางส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับ WanderingTrader จะมีการซื้อขายวันมากขึ้นและการเดินทางที่เกี่ยวข้อง การซื้อขายวันไม่ได้เป็นอาชีพที่ง่ายและพยายามที่จะเรียนรู้วิธีการค้าที่เป็นอยู่วันนี้ได้ยากเพราะทุกสิ่งที่คุณต้องพิจารณา สิ่งที่ฉันจะพยายามที่จะทำผ่านทางเว็บไซต์นี้ให้ข้อมูลที่มากที่สุดที่คุณจะต้องเริ่มต้นและสิ่งที่ดีที่สุดก็คือว่ามันจะเป็นอิสระทั้งหมด ผมวางแผนที่จะแบ่งปันกลยุทธ์การซื้อขายวันที่แตกต่างกันของฉันที่นี่เช่นเดียวกับวันที่หลักของฉันกลยุทธ์การซื้อขาย ฉันยังวางแผนที่จะร่วมกันเครื่องมือฟรีเกี่ยวกับวิธีการใช้ซอฟต์แวร์ที่จะใช้เช่นเดียวกับผู้ประกอบการค้านินจาและสถานีการค้า ผมเองวันค้า Eminis เพราะพวกเขากำลังเพื่อง่ายต่อการได้รับในและคุณยังสามารถเริ่มต้นด้วยจำนวนเงินที่น้อยมากของเงินในการเปรียบเทียบกับการลงทุนในตลาดหุ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณกำลังจะเริ่มต้นการซื้อขายในวันนั้นคุณจะพิจารณาความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องเพราะขณะที่ผมทำเมื่อผมเป็นเด็กคุณสามารถสูญเสียเสื้อของคุณ ฉันหวังว่าจะให้ข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการและถ้าคุณมีคำถามใด ๆ ไม่ลังเลที่จะแจ้งให้เราทราบ