ซอฟแวร์ สำหรับ backtesting และการพัฒนา กลยุทธ์




ซอฟแวร์สำหรับ backtesting และการพัฒนากลยุทธ์ ซอฟแวร์สำหรับ backtesting และการพัฒนากลยุทธ์ ซอฟแวร์สำหรับ backtesting และการพัฒนากลยุทธ์ ใครสามารถแนะนำซอฟต์แวร์ฟรีหรือราคาไม่แพงและแหล่งข้อมูลที่สามารถนำมาใช้สำหรับ backtesting กลยุทธ์และการพัฒนา? เป็นของการชักชวนเทคนิคการเขียนสคริปต์และ / หรือ API ที่มีความน่าสนใจ แต่ก็ไม่ชัดเจนกับผมว่าคุณสมบัติเหล่านั้นมีอยู่ในผลิตภัณฑ์ฟรี / ราคาไม่แพง ตั้งแต่ฉันไม่ได้ไปอยู่ในตำแหน่งเพื่อการค้าฟิวเจอร์ส (หรืออันที่จริงทำเงินที่เหมาะสม) บางครั้งฉันไม่ต้องการที่จะแยกออกสำหรับการสมัครสมาชิกมีราคาแพงและฟีดข้อมูล หรือถ้าสิ่งที่ฉันกำลังมองหาไม่ได้อยู่กับวิธีอื่น ๆ ที่คุณจะแนะนำฉันไปเกี่ยวกับการ backtesting? บริบทพื้นหลัง: ฉัน noobie รับการใช้จ่ายบางเวลาอ่านที่นี่และในเว็บไซต์อื่น ๆ การสร้างความรู้ FYI แผนของฉันไปบางอย่างเช่นนี้ เปิดบัญชี SB เล่นในตลาดลด 9% ของบัญชีЈ1000ของฉันในสองวัน (ทำ แต่การสูญเสียที่ไม่ได้วางแผนไว้อย่างเคร่งครัด) หยุด! (ทำ) เรียนรู้พื้นฐานกลยุทธ์ (in progress) หมายถึงการได้รับ backtesting (เรื่องของการโพสต์นี้) การทดสอบและคนจรจัดกับกลยุทธ์การกับ backtesting การทดสอบและคนจรจัดกับกลยุทธ์ในบัญชีการสาธิต เมื่อบัญชีการสาธิตเป็นอย่างมากขึ้นเริ่มต้นด้วย SB ด้วยเงินเดิมพันเล็ก ๆ เล็ก ๆ การต่อสู้ผ่านการงอกของฟันปวดของการซื้อขายด้วยเงินจริง ในที่สุดก็เริ่มต้นทบ เมื่อบัญชีและประสบการณ์เพียงพอสลับไปฟิวเจอร์สและเริ่มต้นทำเงินที่เหมาะสม