เทรดดิ้ง naked ซัพพลาย กลยุทธ์ ความต้องการ




เทรดดิ้ง Naked ซัพพลายกลยุทธ์ความต้องการ วัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวของสเปรดชีตนี้คือการช่วยให้คุณทราบวิธีการที่สูงหรือต่ำคุณอยู่ในการจัดหา D1 และ WK และเส้นอุปสงค์ถ้าคุณเพิ่มเส้นปลายและใกล้เคียงทั้ง D1 และ WK ระดับ SD บนชาร์ตของคุณหรือสิ่งที่เวลา กรอบที่คุณต้องการใช้เป็นเส้นโค้ง (อุปสงค์และอุปทานในการควบคุมของราคาปัจจุบัน) เมื่อเทียบกับระดับสดระดับเดิม เมื่อไหร่ที่เราพิจารณาโซนไม่ถูกต้องอีกต่อไปหรือไม่? เมื่อได้มีการพิจารณาที่จะหักและความต้องการที่จะถูกลบออกจากชาร์ตของเราหรือไม่ โซนที่ไม่ถูกต้องเมื่อมันถูกนำออกจากการเป็นเพียง 1 จุด เราไม่ได้รอให้ใกล้สูงหรือต่ำกว่าโซนเพื่อพิจารณาโซนเป็นละเมิด เราไม่ได้รอให้เทียน OHLC เต็มรูปแบบข้างต้น / โซนด้านล่าง บางครั้งเราจะมีโซนเลยโดยจุดไม่กี่คนอื่นค่อนข้างพวงหรือจุดและเราจะเห็นมันลดลง / การชุมนุมหลังจากนั้นมีแนวโน้มมากที่สุดหลังจาก Stoploss ของเราได้รับการตี หากเป็นกรณีที่แบรนด์ระดับใหม่อาจมีรูปยืนยันยินดีที่ผู้ซื้อ / ผู้ขายซึ่งอาจจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการค้าเมื่อดึงกลับไปสอบซ่อมโดยใช้ประเภทยืนยันของรายการ ลืมตั้งคือมีข้อดีและข้อเสียของมัน! บางครั้งระดับจะได้รับการยิงโดยไม่กี่จุดนี้คือเหตุผลที่มีห้องเลื้อยที่ดีที่จะเพิ่ม SL คุณเป็นกุญแจสำคัญ ผู้ผลิตในตลาดที่ซุ่มซ่อนอยู่ในความมืดเหมือนไฮยีน่า SL อื่น ๆ ของคุณในระยะสั้นจะได้รับผลกระทบและจากนั้นราคาจะลดลงเหมือนหิน คุณจะไม่ต้องการที่จะเลือกคู่ที่สั้น ๆ มากขึ้นเพราะคุณมีการสูญเสียครั้งแรก แต่สิ่งที่ส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นแล้ว? รายการที่สองเป็นคนดีและคุณไม่ได้ใช้มันเพราะคนแรกที่ได้รับการสูญเสีย! มันสั่นกระดิ่งกับคุณหรือไม่? เราจำเป็นต้องเพิ่มห้องเลื้อยมากขึ้นในการซื้อขายที่สุดขั้วที่เราไม่ควรจะกลัวที่จะใช้การค้าสองถ้าคนแรกคือการสูญเสีย ซื้อต่ำขายสูง (ในโค้งหรือช่วง) การประเมินเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงแนวโน้มเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดผู้ประกอบการจะต้องเผชิญเพราะกรอบเวลาที่ทุกคนมีแนวโน้มของตัวเอง คุณอาจจะซื้อขายในขาขึ้นใน H1 แต่ D1 อยู่ในช่วงขาลงและขาขึ้นในสัปดาห์ที่ ดังนั้นสิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการตัดสินใจซึ่งเป็นกรอบเวลาที่คุณจะใช้สำหรับแนวโน้มของคุณและทำตามมัน 101% ไม่เปลี่ยนมันสุ่มใช้เสมอหนึ่งเดียวกัน แล้วเลือกกรอบเวลารายการที่คุณจะได้รับการวาดภาพระดับ SD รายการของคุณ หลังจากนั้นกำหนดกรอบเวลาที่จะประเมินว่าสูงหรือต่ำคุณจะอยู่ในโค้งก็จะบอกคุณถ้าคุณสูงเกินไปที่จะซื้อหรือต่ำเกินไปที่จะขายเพื่อให้คุณจะมีมากขึ้นหรือน้อยก้าวร้าวในการยกขึ้นระดับหรือ ทำกำไรของคุณ (ออก) คุณสามารถใช้สเปรดชีทที่ผมสร้างขึ้นสำหรับ Open Office คำนวณด้วยตนเองเพิ่ม D1 และระดับ WK ของคุณโดยการทำเช่นนั้นคุณก็จะติดตามถ้าคุณสูงเกินไปหรือต่ำเกินไปในการจัดหาและเส้นอุปสงค์ หากคุณมีความสูงเกินไปในโค้งที่คุณควรจะคิดออกปรารถนาของคุณและมองหาโซนอุปทานที่จะพึ่งพากางเกงขาสั้นของคุณถ้าคุณคิดว่าอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนในแนวโน้มในปัจจุบัน; ตรงข้ามต่ำในโค้ง คุณสามารถดูกระดาษคำนวณว่าในการเชื่อมโยงต่อไปนี้ในระดับที่ไม่ได้ปรับปรุง (ฉันทำมันทุกวันสำหรับการใช้งานส่วนบุคคล) แต่มันจะดีกว่าเช่นนี้เพราะคุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของสีที่จะช่วยให้คุณประเมินว่าระดับที่ได้รับ ตีถ้ารับทะลุ 50% จะได้รับการหัก กระทู้เกี่ยวกับเทคนิคการซื้อขายนี้เปลือยกายกับอุปสงค์อุปทานอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ใช้ภาพด้านล่างเป็นแนวทางที่กลไกที่จะรู้ว่าสูงหรือต่ำคุณจะอยู่ในโค้ง ตัดสินใจ% ที่คุณจะพิจารณาเป็นสูงเกินไปในโค้ง (วิธีการที่คุณอยู่ใกล้กับสายใกล้เคียงกรอบเวลาที่สูงกว่า) และไม่ได้ไปนานถ้าราคาที่สูงกว่า% ทำเช่นเดียวกันสำหรับ% ต่ำ ตัดสินใจว่าและไม่ทำลายกฎคุณจะหลีกเลี่ยงการสูญเสียจำนวนมากโดยการทำเช่น นี่คือบางส่วนคำอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้การวิเคราะห์กรอบเวลาหลายรายการจากกลยุทธ์นี้อุปสงค์อุปทาน: 1.SWING การกำหนดค่าการค้า: เวลาเฟรมรวมกันสำหรับการตั้งค่าระยะกลาง BIG กรอบเวลาภาพ: กราฟรายสัปดาห์เป็นอุปทานของเรา / เส้นอุปสงค์ ระยะเวลาการดำเนินการและการจัดการการค้า: แผนภูมิ H4 นี้เป็นแผนภูมิที่เราควรจะวาดและเลือกระดับขึ้นของเราที่เราจะตั้งค่าคำสั่งขีด จำกัด ของเรา ถ้าระดับ H4 กว้างเกินไปเราสามารถเจาะลงโดยใช้จำนวนแก้ไขปัญหาของจุด (เช่น 40 จุดใน EURUSD สำหรับแผนภูมิ H4) หรือกรอบเวลาที่สามในการปรับแต่งรายการของเรา ฉันจะไม่ซูมเข้าและมองหาระดับในกรอบเวลาที่ต่ำกว่าด้านบนหรือด้านล่างของพื้นที่ว่าเพราะมันเป็นพื้นที่ H4 ที่ผมสนใจถ้าระดับของตัวเองอยู่บน H4 แล้วฉันมีฐานการตัดสินใจของฉันในช่วงเวลานี้อย่างใดอย่างหนึ่งที่ผมใช้ สำหรับรายการที่ฉันตามที่กำหนดไว้ที่นี่ มิฉะนั้นเราจะจบลงไล่การค้าและการหาสิ่งที่เราต้องการที่จะเห็นในชาร์ตที่ไม่ได้สิ่งที่ตลาดมีให้เราได้ที่พื้นที่นั้น ๆ และนี่ก็เป็นแผนภูมิที่เราจะจัดการธุรกิจการค้าของเราเราจะใช้ SL ทางเทคนิคที่จะย้าย SL ของเราด้านบน / ด้านล่างพื้นที่ SD H4 ใหม่ 2.INTRADAY การกำหนดค่าการค้า: ถ้าเราเลือกที่จะใช้ระดับ H1 เป็นกรอบเวลาที่รายการของคุณแล้วเราจะ swich การรวมระยะเวลานี้: BIG กรอบเวลาภาพ: กราฟรายวันเป็นอุปทานของเรา / เส้นอุปสงค์ การดำเนินการกรอบเวลา: แผนภูมิ H1 นี้เป็นแผนภูมิที่เราควรจะวาดและเลือกระดับขึ้นของเราที่เราจะตั้งค่าคำสั่งขีด จำกัด ของเรา และนี่ก็เป็นแผนภูมิที่เราจะจัดการธุรกิจการค้าของเราเราจะใช้ SL ทางเทคนิคที่จะย้าย SL ของเราด้านบน / ด้านล่างใหม่ H1 SD สิ่งที่สำคัญมาก: มีสมาธิในการเพียงครั้งเดียว COMBINATION กรอบ เลือกเพียงหนึ่งของการรวมกันที่อธิบายข้างต้นทั้ง Intraday, สวิงหรือตำแหน่งการซื้อขายและติดมัน ซ่อนปุ่มกรอบเวลาที่คุณจะไม่ได้ไปใช้บนแถบเครื่องมือด้านบนของ Metatrader เพียงจะตระหนักถึงคนที่คุณเลือกที่ทั้งหมด คุณจะเห็นว่าในระยะสั้นคุณจะเริ่มปรับตัวดีขึ้นเพราะใจของคุณจะไม่ต้องคำนึงถึงจำนวนมากดังนั้นกรอบเวลาและข้อมูล โดยปกติจะมีพื้นที่ D1 SD ภายในพื้นที่ SD รายสัปดาห์ ดังนั้นสมาธิในการอย่างน้อย 2 กรอบเวลาให้เลือกคำสั่งผสมที่คุณชอบมากที่สุด D1 / H1 สำหรับการซื้อขายแกว่งภายในและ WK / H4 สำหรับการซื้อขายแกว่งระยะยาวและไม่ได้มองไปที่กรอบเวลาอื่น ๆ ใช้ความคิดที่เส้นแนวโน้มที่คุณสามารถดูวิดีโอให้ใช้สเปรดชีทอุปทานและอุปสงค์ที่ฉันสร้างขึ้นเช่นเดียวกับตัวบ่งชี้ขยายสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ควรจะนำคุณในการติดตามขวาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และสิ่งที่สำคัญที่สุดนี้เป็นสำคัญ แค่ทำมัน! ไม่พบข้อแก้ตัวที่จะไม่ทำมันซ่อน TFS ที่คุณจะไม่ได้ไปที่จะใช้และมีสมาธิในการที่คุณใช้เท่านั้น D1 / H1 เป็นชุดที่มีประสิทธิภาพมากเริ่มต้นกับที่หนึ่งและซ่อนทั้งหมดกรอบเวลาอื่น ๆ ที่ จะช่วยให้คุณและคนอื่น ๆ ที่มีปัญหาเดียวกันจำนวนมาก คุณต้องมีกฎระเบียบที่เข้มงวดมากหรือคุณจะสูญเสียในวงและผู้ถือหุ้นของคุณจะไม่เติบโต 95% ของความสำเร็จของคุณอยู่ที่การควบคุมอารมณ์ของคุณและการจัดการอย่างถูกต้องออกจากรายการที่ยังไม่ได้ปัญหาออกและหัวของคุณและที่จะสามารถแก้ไขได้โดยมีชุดที่เข้มงวดมากของกฎและต่อไปนี้พวกเขา ที่สำคัญเพื่อให้สอดคล้องเป็นโดยการที่สอดคล้องกัน วิดีโอ YouTube กับอุปสงค์และอุปทาน ในบทความต่อไป เป็นเรื่องเกี่ยวกับการซื้อขายตำแหน่งในการใช้กลยุทธ์การจัดหาตามเส้นอุปสงค์สำหรับผู้ค้ารายสัปดาห์และรายวันแกว่งสำหรับผู้ค้าระหว่างวัน