วิธี การฝึกอบรม ที่มีประสิทธิภาพ การเก็บรักษา พนักงาน ช่วย




หัวข้อที่เกี่ยวข้อง มากกว่าอาชีพอื่น ๆ ก็ต้องใช้ผู้ปฏิบัติงานที่จะได้รับการ reskilling ตลอดอาชีพของพวกเขา ไอทีเป็นวงกว้างมากและอัตราการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเพื่อที่ขยายตัวต่อเนื่องและการปรับปรุงทักษะเป็​​นส่วนสำคัญของการเป็นมืออาชีพด้านไอที คู่มือการปฏิบัติที่ดีที่สุดศูนย์คอมพิวเตอร์แห่งชาติเพื่อการสรรหาบุคลากรไอทีและการเก็บรักษาเตือนผู้ประกอบการด้านไอทีไม่ควรคาดหวังว่านายจ้างที่จะให้พวกเขามีอาชีพที่อายุการใช้งาน แต่พวกเขาจะคาดหวังว่าโอกาสที่จะก้าวหน้าในอาชีพของพวกเขาในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้า การฝึกอบรมมักจะคิดว่าเงย แต่มันจะต้องมีการคัดเลือกกล่าวว่าผู้เขียนคู่มือจอห์น Eary การปฏิบัติของการส่งพนักงานในหลักสูตรเป็นรูปแบบของการให้รางวัลหรือเพราะมันคือ 'กลับของพวกเขา' ยังคงเป็นที่แพร่หลายมากเขากล่าวว่า นี้ไม่ได้เป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ การฝึกอบรมที่มีราคาแพงทั้งในค่าใช้จ่ายของการให้และการสูญเสียความพร้อมพนักงานระหว่างการฝึกอบรม - มันควรจะถูกผลักดันจากธุรกิจความต้องการและได้รับการยกย่องเป็นเงินลงทุนที่สร้างผลตอบแทนจากการเข้าซื้อกิจการทักษะหนึ่ง แต่การฝึกอบรมไม่สามารถจะยังมีราคาแพง สถาบันของบุคลากรและการสำรวจการพัฒนาในการฝึกอบรมและการพัฒนาปีที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่า 95% ของนายจ้างเห็นการฝึกอบรมเป็นวิธีการปรับปรุงการเก็บรักษา แต่ยังวิธีการหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายในการรับสมัครและลดการขาดความเจ็บป่วย การฝึกอบรมเป็นเครื่องมือที่มีการเก็บรักษาที่สำคัญนิครัสเซลผู้อำนวยการให้คำปรึกษาที่มูลนิธิกล่าวว่าการทำงาน มันเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาทางจิตวิทยาของพนักงานของการจ้างงาน - สร้างความมั่นใจว่าพวกเขาได้รับโอกาสในการพัฒนาและปรับปรุงทักษะของพวกเขา เสนอการฝึกอบรมจะเพิ่มขึ้นปัจจัยสุขอนามัยที่เขากล่าวว่า - สิ่งที่จะทำเครื่องหมายในช่องสำหรับอนาคตและเจ้าหน้าที่ด้านไอทีที่มีอยู่ สำหรับสถานที่ที่น่าทำงานที่สุดในด้านไอที 2005 ผู้ชนะและวิ่งขึ้น, การฝึกอบรมเป็นปัจจัยที่จำเป็นสำหรับการเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการทำงานในด้านไอที เราพิจารณาการฝึกอบรมความต้องการพื้นฐานสำหรับพนักงานทุกทิม Dadswell ผู้จัดการฝ่ายไอทีของ บริษัท วิศวกรรม WS แอตกินส์กล่าวว่า การพัฒนาทักษะการเป็นกุญแจสำคัญสำหรับบุคคลที่จะตระหนักถึงศักยภาพของตัวเองและเพื่อเน้นความเชื่อมั่นในสถานที่ที่กลุ่มในการทำงานและความตั้งใจของพวกเขาที่จะลงทุนในการเจริญเติบโตของส่วนตัวของพวกเขา หลักสูตรการฝึกอบรมได้รับการแต่งตั้งของเราอาจจะมีความกังวลเด่นด้วยเทคโนโลยีล่าสุด แต่เรายังให้ความสำคัญมากขึ้นในการปรับปรุงลักษณะของพนักงานและนายจ้าง ที่กรมเพื่อการพัฒนาระหว่างหัวของไอที​​ไซมอนโจนส์ก็ยืนกรานอย่างเท่าเทียมกัน เรามีความมุ่งมั่นให้กับพนักงานการฝึกอบรมและการพัฒนางานในปัจจุบันและการพัฒนาอาชีพในอนาคตรวมทั้งการให้คำปรึกษาโครงการและหลักสูตรการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการของเขากล่าวว่า บริการด้านไอที บริษัท ITRM ยังลงทุนอย่างหนักในการฝึกอบรม หัวหน้าฝ่ายไอทีเดฟสีขาวกล่าวว่าเราจ้างผู้ฝึกสอนส่วนเวลาและเรายังมีความร่วมมือกับกลุ่มการฝึกอบรมระดับชาติ สตีเฟ่นโคลแมนผู้จัดการฝ่ายไอทีในภูมิภาคท​​ี่ บริษัท เครื่องสำอางเอวอนกล่าวว่าเราเชื่อมั่นในการเตรียมพนักงานไอทีที่มีทักษะที่ดีที่สุดและการฝึกอบรมที่มีอยู่ทั่วไป นาแมกไกวร์ผู้จัดการการส่งมอบบริการที่ผู้จัดจำหน่ายไอทีชั้นเรียนการศึกษา 2000 ซึ่งมี 102 เจ้าหน้าที่ไอทีกล่าวว่าเป้าหมายของเราสำหรับการฝึกอบรมพนักงานเป็น 500 วันต่อปี - นี้มักจะเกิน เรามีเป้าหมายที่จะมี 10% ของพนักงานเกี่ยวกับหลักสูตรเริ่มต้นตัวเอง: เราสนับสนุนเหล่านี้โดยจ่ายค่าธรรมเนียมและให้มีเวลาสำหรับการบรรยายการเรียนและการสอบ ในการดูแลสุขภาพผู้จัดจำหน่ายไอที Newchurch พนักงานไอทีเริ่มดำเนินการในโครงการพัฒนาวิชาชีพอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงความรู้ทางวิชาชีพและปรับปรุงความสามารถส่วนบุคคลกล่าวว่าการฝึกอบรมผู้ประสานงานนิคแฮร์ริสัน นี่คือความสำเร็จผ่านการฝึกอบรมภายในและภายนอกรวมทั้งการบังคับครอบคลุมหลักสูตรการเหนี่ยวนำสองวันสำหรับการเริ่มใหม่ทั้งหมด ความต้องการการฝึกอบรมจะมีการระบุผ่านการจัดการประสิทธิภาพการทำงานและการเลือกบุคคลที่เขากล่าวว่า วิธีการฝึกอบรมด้​​านไอทีที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้นคือ ที่ บริษัท ซอฟต์แวร์ใยแมงมุมเช่นแดเนียลต์แชร์กแมง, ผู้จัดการฝ่ายการดำเนินงานด้านเทคนิคกล่าวว่าการฝึกอบรมที่มีให้ภายใน บริษัท ด้วยชุดของการฝึกอบรมและการฝึกอบรมการฝึกอบรมภายนอกเพื่อรองรับและเจ้าหน้าที่อาวุโสด้านเทคนิคจะเข้าร่วมอย่างน้อยหนึ่งหลักสูตรต่อปี ค่าธรรมเนียมการสอบทรัพยากรการฝึกอบรมและหนังสือที่มีให้ในทุกระดับ ที่ ITsupplier Compuware, e-learning สามารถใช้ได้สำหรับพนักงานทุกคนที่มีแผนพัฒนาส่วนบุคคลที่ใช้การผสมผสานของการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการการศึกษาด้วยตนเองได้รับการรับรองการสอบ, การฝึกการลาศึกษาและที่งานฝึกอบรมและรีจิสทรีที่ดิน, การฝึกอบรม หลักสูตรที่มีการเสนอครั้งเพื่อให้เหมาะกับพนักงาน part-time นอกจากนี้ยังเน้นการเติบโตในการฝึกอบรมที่ไม่ใช่ด้านเทคนิคในการพัฒนาทั้งส่วนบุคคลและทักษะทางธุรกิจไอทีมากขึ้นจะกลายเป็นหุ้นส่วนธุรกิจ เอวอนยกตัวอย่างเช่นมีพนักงานไอทีที่ไม่ใช่ไอทีโอกาสการฝึกอบรมเช่นหลักสูตรที่จัดโดยแผนกทรัพยากรมนุษย์ของ บริษัท ฯ รวมถึงข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับกลยุทธ์และทักษะการแสดงออกที่เหมาะสมโคลแมนกล่าวว่า ให้การฝึกอบรมในทักษะเหล่านี้สามารถให้นุ่มมากกว่าเพียงแค่พนักงานไอทีที่ดีขึ้นสามารถที่จะสนับสนุนกลยุทธ์ทางธุรกิจ ในกรณีที่การฝึกอบรมดังกล่าวเป็นยาระบายและเป็นประโยชน์สำหรับบุคคลที่ตัวเองเป็นธรรมชาติของพวกเขาจะมีผลกระทบส่วนบุคคลและอารมณ์เกี่ยวกับพนักงานที่พวกเขาจะถ่ายโอนไปยัง บริษัท ในแง่ของความจงรักภักดีที่เพิ่มขึ้นรัสเซลกล่าวว่า การฝึกอบรม - ไปเกินพื้นฐาน ก้าวของการพัฒนาเทคโนโลยีหมายถึง reskilling อย่างต่อเนื่องของเจ้าหน้าที่ไอทีเป็นสิ่งจำเป็น แม้ว่าจะมีราคาแพงเพื่อให้ความมุ่งมั่นของ บริษัท ในการฝึกอบรมเป็นความแตกต่างที่สำคัญในตลาดไอทีทักษะทั้งสำหรับการรับสมัครและการเก็บรักษา การฝึกอบรมควรจะเลือกบนพื้นฐานของความต้องการทางธุรกิจที่ไม่ได้นำมาใช้เป็นสิทธิพิเศษสำหรับพนักงาน การลงทุนในทักษะพนักงานและการพัฒนาร่วมความจงรักภักดีและความมุ่งมั่น แม้ว่าพนักงานบางครั้งอาจจะต้องชำระค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมถ้าพวกเขาจะออกเร็วเกินไปนี้เป็นความเสี่ยงทั่วไปสำหรับนายจ้างและต้องมีการแลกเปลี่ยนความไว้วางใจ การฝึกอบรมสามารถส่งในความหลากหลายของวิธีการเพื่อให้เหมาะกับทั้งพนักงานและความต้องการของนายจ้าง เจ้าหน้าที่ด้านไอทีมากขึ้นจำเป็นต้องมีการฝึกอบรมทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและธุรกิจไม่ได้เป็นเพียงการปรับปรุงทางเทคนิค