ให้ เป็นตัวเลือก ส่วนบุคคล เทรดดิ้ง วารสาร




ให้เป็นตัวเลือกส่วนบุคคลเทรดดิ้งวารสาร ตัวเลือกการซื้อขายเคล็ดลับ # 4 0f 4 เรียนรู้จากการค้าแต่ละตัวเลือก ตัวเลือกการซื้อขายเคล็ดลับ # 4 - การรักษาตัวเลือกส่วนบุคคลเทรดดิ้งวารสาร - อาจจะเป็นสิ่งที่ท้าทายมากที่สุดของสี่เคล็ดลับเพราะในทางที่จะต้องมีระเบียบวินัยมากที่สุด วารสารซื้อขายส่วนตัว? จริงๆ? ฮึ ที่สวยมากสิ่งที่ปฏิกิริยาของตัวเองที่เคยเป็น ไม่ได้รับฉันผิด - ฉันมักจะเก็บบันทึกที่ดีเมื่อมันมาถึงรายละเอียดของการซื้อขายของแต่ละบุคคลของฉัน และสเปรดชีตส่วนตัวของฉันมีความสุขที่จะสร้างและแหล่งที่มาของความภาคภูมิใจที่ แต่สิ่งที่ฉันมักจะไม่ยอมถูกวางด้วยกันและรวมถึงบันทึกที่ครอบคลุมที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขาย - เช่นเหตุผลของฉันสำหรับการเริ่มต้นการค้าสิ่งตีรา​​คานี้ทำไมว่าวันหมดอายุสิ่งที่กังวลของฉันเป็นสิ่งที่ปรับเปลี่ยนผมจะพิจารณาว่าหุ้นอ้างอิง ทำอย่างนี้หรือที่และหมายเลขอื่น ๆ ของปัจจัยและการพิจารณาที่เกี่ยวข้องกับการค้าที่เฉพาะเจาะจงในแต่ละ ทำไมฉันจึงเริ่มรักษาตัวเลือกการซื้อขายวารสาร ในวิธีที่ฉัน stumbled เมื่ออำนาจและผลประโยชน์ของการรักษาวารสารซื้อขายเมื่อฉันเริ่มแบ่งปันรายละเอียดของการค้าส่วนบุคคลของฉันเป็นประจำทุกสัปดาห์กับชุมชนการลงทุนยกระดับ เป็นสิ่งหนึ่งที่ผมจะบอกคุณทุกอย่างที่ฉันรู้เกี่ยวกับการใช้ตัวเลือกที่จะได้รับธุรกิจที่มีคุณภาพสูงในราคาที่ลดอย่างหนักหรือการสร้างรายได้ให้ผลตอบแทนสูงในหุ้นมีความเสี่ยงต่ำ แต่มันเป็นสิ่งอื่นทั้งหมดถ้าผมแสดงให้คุณเห็นสิ่งที่ผมพูดเกี่ยวกับตัวอย่างที่โลกแห่งความจริงในปัจจุบัน แสดงวารสารซื้อขายตัวเลือกของตัวเองได้รับที่ยอดเยี่ยม - ไม่พูดถึงความนิยม - เครื่องมือการเรียนการสอนและเงยของสโมสรการลงทุนยก เพราะสมาชิกของสโมสรการลงทุนยกไม่เพียง แต่สามารถมองข้ามไหล่ของฉันและดูวิธีที่ผมใช้หลักการของการลงทุนยกระดับ แต่พวกเขายังสามารถเรียนรู้จากความผิดพลาดของฉันเมื่อฉันบางครั้งล้มเหลวที่จะปฏิบัติตามคำแนะนำของตัวเองเป็นครั้งกับผม ประโยชน์ของว​​ารสารการซื้อขาย สิ่งที่ฉันพบที่น่าแปลกใจมากที่สุดก็คือว่า "เครื่องมือการสอน" ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ค้าอื่น ๆ ที่มีผลของตัวเองจริง ๆ แล้วทำให้ผมเป็นผู้ประกอบการที่ดีขึ้นและนักลงทุน และรวดเร็วในการเริ่มต้นการเก็บบันทึกรายละเอียดการบันทึกและความคิดอื่น ๆ เกี่ยวกับแต่ละคนของธุรกิจการค้าของคุณเองไม่ช้าก็เร็วคุณจะค้นพบสิ่งเดียวกันสำหรับตัวคุณเอง คุณจะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ดีขึ้นและนักลงทุนเพราะคุณจะเป็น "ลึก" ผู้ประกอบการและนักลงทุน การค้าและการลงทุน วัตถุประสงค์การลงทุนด้วยการยกคือการใช้คุณสมบัติที่ดีที่สุดของการซื้อขายและการลงทุนและรวมเป็นวิธีการพิจารณาเป็นพิเศษโครงสร้างหรือวิธีการที่จะสร้างความมั่งคั่งที่แท้จริงและยั่งยืนในการลงทุนในตลาดหุ้นในอัตราเร่ง การกระทำของการสื่อสารความคิดของคุณจะไม่เพียง แต่ชี้แจงความคิดเหล่านั้น - นอกจากนี้ยังจะนำไปสู่​​ข้อมูลเชิงลึกที่ลึกและ epiphanies คุณมิฉะนั้นจะไม่ได้รับการฝึกฝน การสร้างตัวเลือกของคุณเองวารสารการซื้อขาย วิธีการที่คุณไปเกี่ยวกับการสร้างและรักษาวารสารซื้อขายส่วนตัวของคุณเองทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณแน่นอน คุณควรจะปรับแต่งเพื่อที่จะสะดวกสบายและเหมาะกับคุณ และมันอาจจะง่ายหรือซับซ้อนเท่าที่คุณต้องการ