แผนที่ กลยุทธ์




แผนที่กลยุทธ์ แผนที่กลยุทธ์เป็นบทสรุปภาพของสิ่งที่ บริษัท มีแผนจะทำเพื่อที่จะปรับปรุงธุรกิจของตนได้รับลูกค้ามากขึ้นและปรับปรุงแนวโน้มทางการเงินของ นอกจากนี้หลาย บริษัท พบว่าแผนที่กลยุทธ์ที่มีคุณค่าเพราะพวกเขารวมถึงปัจจัยที่ไม่มีตัวตนเช่นวัฒนธรรมในการวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ แผนที่กลยุทธ์มีหลายมุมมองเมื่อประเมิน บริษัท และช่วยในกลยุทธ์ของการดำเนินการที่มีประสิทธิภาพ ประโยชน์ของกลยุทธ์แผนที่ แผนที่กลยุทธ์ให้ทีมงานเป็นผู้นำของ บริษัท ของคุณอย่างชัดเจนเห็นภาพเป้าหมายของพวกเขาและพวกเขาสื่อสารกับส่วนที่เหลือของ บริษัท ระบุที่ชัดเจนและเป้าหมายทางการเงินของลูกค้า เห็นภาพการเชื่อมต่อระหว่างความคิดต่างๆและแสดงให้เห็นว่าความคิดเหล่านั้นอาจนำไปสู่​​ผลที่เฉพาะเจาะจง ระบุชิ้นส่วนที่จำเป็นขององค์กรที่จะสนับสนุนกิจการใหม่และการเปลี่ยนแปลงรวมทั้งการฝึกอบรมใด ๆ ที่จำเป็นและการเปลี่ยนแปลงกระบวนการทางธุรกิจ สื่อสารเป้าหมายของ บริษัท และแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จ ให้เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับทุกแต่ละส่วนและดูว่าพวกเขาพอดีเป็นกลยุทธ์โดยรวม วิธีการสร้างกลยุทธ์แผนที่ แผนที่กลยุทธ์ลักษณะที่คล้ายกันในโครงสร้างแผนภาพเลนว่ายน้ำ แต่แนวความคิดที่เกี่ยวข้องกับการมีมากขึ้นคล้ายกับที่พบในดุลยภาพ แผนที่ยุทธศาสตร์จะแบ่งออกเป็นช่องทางในแนวนอนที่เป็นตัวแทนของมุมมองที่แตกต่างกันในการประเมิน มุมมองเหล่านี้มักจะมีทางการเงิน, ลูกค้าภายในกระบวนการทางธุรกิจและการเรียนรู้และการเจริญเติบโตต่อไปนี้หน่วยงานดุลยภาพทั่วไป สำหรับแต่ละประเภทวิธีการระดมความคิดในการปรับปรุงทุกแง่มุมของธุรกิจของคุณที่และสถานที่ที่ความคิดของคุณภายในกล่องและนิ้วก้อย เชื่อมต่อความคิดที่มีลูกศรแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่จะระหว่างเป้าหมายและการเปลี่ยนแปลงที่ระบุไว้