Mt4 forex software การซื้อขายสำหรับ ชาร์ต tick




MT4 Forex Software การซื้อขายสำหรับชาร์ต Tick แผนภูมิ Tick คืออะไร? ชาร์ต Tick จะคล้ายกับเวลาที่ชาร์ตตามมาตรฐานยกเว้นว่าการเปิดและปิดของแต่ละบาร์ / เทียนจะขึ้นอยู่กับจำนวนการทำธุรกรรมที่ได้รับการทำ / วิธีการหลายเห็บเข้าแพลตฟอร์มของคุณจะได้รับ ซึ่งเป็นที่ที่ได้รับแตกต่างกันมากระหว่าง MT4 โบรกเกอร์เพราะพวกเขาแต่ละคนมีราคาที่แตกต่างฟีดเปิดเครื่องขั้วของพวกเขา ที่นี่ที่ EFX เราได้พบทางรอบนี้ซึ่งคุณสามารถอ่านเกี่ยวกับเพียงด้านล่าง คุณสามารถดูตัวอย่างแผนภูมิเห็บเปรียบเทียบกับชาร์ตตามราคาอื่น ๆ อีกมากมายที่นี่ ความคิดของฉันบนชาร์ต Tick: หลังจากที่เพิ่มแผนภูมิเห็บที่จะพกพาของฉันสำหรับส่วนที่ดีของปีที่ฉันได้รับสามารถที่จะกำหนดว่ามันส่องสว่างมากที่สุด ว่าถ้าคุณใช้แผนภูมิแท่งเ​​ทียนไม่สร้างแผนภูมิ Renko หรือแผนภูมิ Renko เฉลี่ยเมื่อคุณวางลงไปสิ่งที่จะเป็นที่ต่ำกว่านั้นเทียบเท่า M15 สิ่งที่ได้รับยุ่ง เมื่อมันมาถึงการสร้างแผนภูมิเชิงเทียนที่ระดับด้านล่างแผนภูมิ H4 ใด ๆ และมักจะอยู่ในระดับแผนภูมิ H4 ที่มีสามารถเป็นจำนวนมากของเสียงที่สร้างขึ้นโดยครั้งที่ตลาดเคลื่อนไหวช้า เมื่อมาถึงและได้เฉลี่ย Renko Renko แผนภูมิคุณจะพบทุกอย่างที่เป็นสิ่งที่ดีและเป็นระเบียบเรียบร้อยจนกว่าจะพยายามที่จะแผนที่ออกการเคลื่อนไหวของราคาด้านล่างที่ M15 ขนาดเทียบเท่า นี่คือที่แผนภูมิเห็บหยิบขึ้นมาหย่อนและเพราะมันจะขึ้นอยู่กับเห็บเข้าหรือการทำธุรกรรมครั้งที่ตลาดมีการเคลื่อนไหวช้าเรียบออกอย่างมีนัยสำคัญ สำหรับทุกคนที่มีความถี่สูงการซื้อขายหรือเล่นกับตัวเลือกไบนารีรวดเร็วแผนภูมิเห็บจะต้องมีเครื่องมือ ฉันจะได้รับ Tick ซอฟแวร์ชาร์? ฉันสามารถพูดคุยเกี่ยวกับ MetaTrader 4 เป็นที่แพลตฟอร์มที่ผมใช้ แต่ผมคิดว่าคุณสามารถหาเห็บซอฟแวร์สำหรับแผนภูมิแพลตฟอร์มใด ๆ ด้วยโปรแกรม MT4 มีไม่กี่รุ่นที่จ่ายเป็นมืออาชีพในเว็บ แต่อย่างใดอย่างหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลเป็นผมมากกว่า หากคุณค้นหา Google สำหรับซอฟต์แวร์แผนภูมิเห็บ MT4 แล้วคุณจะสามารถที่จะหารุ่นจ่ายง่ายพอและอาจจะงานแปลกสับฟรีหนึ่ง ฉันจะให้คำแนะนำของฉันแม้ว่าด้านล่าง ซึ่ง Tick แผนภูมิซอฟแวร์ที่ดีที่สุด? ซอฟแวร์แผนภูมิเห็บที่ผมใช้มีระยะเวลาทดลองใช้ฟรีให้และหากคุณต้องการมันแล้วคุณมีตัวเลือกที่จะซื้อ วิธีการที่คุณสามารถให้แน่ใจว่านี่คือสิ่งที่จะช่วยเพิ่มการค้าของคุณก่อนที่คุณจะใช้จ่ายเงินใด ๆ มีบางคุณสมบัติเย็นมากรวมและผมขอเชิญคุณไปสำรวจทดลองใช้ฟรีเพื่อทำความรู้จักตัวเองเป็น Tick​​ ขอแนะนำชาร์เทรดซอฟต์แวร์ที่นี่ ElectroFX Tick แผนภูมิแนวคิด แผนภูมิเห็บจะขึ้นอยู่กับเห็บที่เข้ามาและที่เป็นไปได้ที่แตกต่างกันมากระหว่างโบรกเกอร์ เมื่อสังเกตว่าหลายเห็บต่อระยะเวลา 10 นาทีเมื่อวันที่ 2 โบรกเกอร์ที่แตกต่างกันที่ผมใช้ผมเห็น 191 ในวันแรกและ 392 ในที่อื่น ๆ เห็นได้ชัดที่แตกต่างกันมาก แต่ถ้าฉันจะตั้งค่าแผนภูมิ 191 ติ๊กในวันแรกและแผนภูมิ 392 ติ๊กในอื่น ๆ ผลที่ได้คือ 2 ชาร์ตที่มีลักษณะใกล้เคียงกับที่เหมือนกันมาก นี้ยืนยันว่าตัวบ่งชี้ที่เรียบง่ายและวิธีการที่ฉันได้ดำเนินการทำสิ่งที่ตั้งใจไว้ สิ่งที่พบมากที่สุดที่คุณจะอ่านเกี่ยวกับแผนภูมิเห็บเป็นเพียงการใช้ตัวเลข Fibonacci และยังเป็นที่ที่ผมเริ่มต้นกับเรื่องนี้อย่างชัดเจนแม้ว่าจะไม่ได้ผลและสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้ที่ EFX เป็นวิธีที่แท้จริงในการใช้ชนิดของแผนภูมินี้ . ผมรวมตัวบ่งชี้ที่เรียบง่าย แต่ที่พิเศษมากที่จะทำทุกงานที่ยากสำหรับคุณกับสมาชิกวีไอพีที่นี่ที่ ElectroFX รวมทั้งยังเป็นราคาที่มีส่วนลดสำหรับซอฟต์แวร์แผนภูมิเห็บที่แนะนำข้างต้น อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาชิกวีไอพีที่ ElectroFX ที่นี่