ประกาศสำคัญ




ประกาศสำคัญ ประการแรก ขอบคุณ สำหรับการทำ ในปีนี้ เพื่อที่ดี สำหรับผู้ค้า ตลาด สถาบัน สุจริต ที่เรารัก เป็น เรื่องเกี่ยวกับการ ทำงานร่วมกับ ผู้ประกอบการค้า เช่นเดียวกับคุณ ทั่วโลกและ มันหมายถึง โลกที่ เราเห็นว่า คุณได้ เลือกที่จะ ทำให้เรา เป็นส่วนหนึ่ง ของการเดินทาง ของคุณ Forex เรา หวังว่าคุณ ช่วงเทศกาลวันหยุด ที่มีความสุข ที่เต็มไปด้วย ความรัก และครอบครัว และแน่นอน เรา หวังว่าคุณจะ มีความสุข ( และความเจริญรุ่งเรือง ) ปีใหม่ ด้วยวิธีนี้ กล่าวว่า ทีมงานของคุณ ที่นี่ที่ MTI จะมี เวลา ที่จะอยู่กับ ครอบครัว ของเราในช่วง วันหยุดคริสต์มาส ดูด้านล่างสำหรับ ชั่วโมง วันหยุดของเรา :