กลยุทธ์การซื้อขาย forex - พูดคุย เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การใช้ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ร่วม กับ เอทีอาร์




การซื้อขาย Forex กลยุทธ์รวมดัชนีความแข็งแรงญาติและ Bollinger Bands & raquo; โดยใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ร่วมกับเอทีอาร์ คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับแนวคิดดังต่อไปนี้ หากคุณมีคำถามหรือข้อเสนอแนะที่คุณจะยินดีที่จะเข้าร่วมการสนทนาฟอรั่มของเราเกี่ยวกับการพูดคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ร่วมกับเอทีอาร์ วัดหยุด กลยุทธ์ของเราจะใช้หยุดการขาดทุนพิจารณาบนฐานของความผันผวน มีตัวชี้วัดความผันผวนที่แตกต่างกัน แต่เราจะใช้หนึ่งในความนิยมมากที่สุดช่วงทรูเฉลี่ยที่มีการติดตามข้อมูลการเริ่มต้นของระยะเวลา 14 มันแสดงให้เห็นว่าช่วงเฉลี่ยต่อวันในช่วงระยะเวลา 14 ก็เช่น เอทีอาร์มีมูลค่า 0.00125 หมายความว่าช่วงเฉลี่ยต่อวันสำหรับที่ผ่านมา 14 เป็นระยะเวลา 125 จุด ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวบ่งชี้นี้ตรวจสอบบทความของเราช่วงทรูเฉลี่ย แต่เนื่องจากคู่สกุลเงินที่มีความผันผวนแตกต่างกันเราลาดเทใช้ป้องกันหยุดเหมือนกันสำหรับแต่ละคน สำหรับข้ามผันผวนมากขึ้นกับเอทีอาร์ 100 ตัวอย่างเช่นคำสั่งหยุดการขาดทุนวางไว้ 40 จุดห่างจากรายการอาจจะดี แต่สำหรับสกุลเงินคู่กับเอทีอาร์ 50 ที่จะกว้างเกินไป ดังนั้นเราจะใช้ความรู้ของเราเกี่ยวกับเอทีอาร์และมาพร้อมกับระบบหยุดการขาดทุนที่ดีขึ้น หยุดการป้องกันของเราจะถูกวางไว้ที่ระยะทาง 50% ของเอทีอาร์จาก EMA ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ความคิดที่ว่าเพราะ EMA เป็นพื้นที่สนับสนุน / ต้านทานที่คุณจะรอให้มันไปก่อนเล่นบทบาทของตัวเองเป็นเช่นนี้และถ้ามันล้มเหลวแล้วคุณจะพึ่งพาหยุดการขาดทุนของคุณเพื่อลดความสูญเสียของคุณ ดังนั้นในแนวโน้มวัว, หยุดการขาดทุนของเราจะอยู่ที่ 50% ของเอทีอาร์ด้านล่าง EMA ในขณะที่แนวโน้มหมีเหนือ EMA ที่ เพราะเรารู้ว่าจุดเริ่มต้นที่จะเป็นที่ EMA ที่เร็วที่สุดเท่าที่เราจะต้องหยุดการขาดทุนของเราคิดว่าเราสามารถดำเนินการกับการค้า หากเงื่อนไขที่วางไว้ก่อนหน้านี้จะได้พบกับ (แนวโน้มที่แข็งแกร่งรับการยืนยันจากการวางตำแหน่งที่เหมาะสมของ EMAs และการแสดง EMA 10 ระยะเวลาการสนับสนุน / ต้านทานเป็นเวลาอย่างน้อย 10 บาร์) เราใส่ทันทีที่ราคาดึงกลับไปที่ EMA และสัมผัสมัน โดยไม่ต้องรอบาร์ใกล้จริง ต่อไปเราคำนวณ 50% ของเอทีอาร์และโครงการนั้นเกินกว่าฝั่งตรงข้ามของ EMA ซึ่งเป็นที่ที่หยุดการสูญเสียของเราจะเป็น นี้อาจดูเหมือนกว้างเกินไปในบางสถานการณ์ แต่เก็บไว้ในใจว่ากลยุทธ์นี้มีจุดมุ่งหมายที่จะใช้ประโยชน์จากแนวโน้มที่แข็งแกร่งซึ่งในกรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่ของเราอาจขยายเวลาวันและสัปดาห์จึงศักยภาพการทำกำไรเป็นอย่างมาก หากการค้าไปในทิศทางที่ชื่นชอบของเราคือการตลาดที่เพิ่มขึ้นสอดคล้องกับตำแหน่งที่ยาวนานของเราเราจะหยุดวิ่งไล่เราขึ้น ทันทีที่บาร์ปิดเราจะคำนวณ ATR และมูลค่าล่าสุด EMAs 10 ระยะเวลาและย้ายหยุดของเราตาม ในกรณีที่การค้าไปกับความคาดหวังของเราเราไม่ควรย้ายหยุดของเราลดลง (หรือที่สูงขึ้นสำหรับตำแหน่งสั้น) เพื่อให้การเปิดรับทุนของเราได้รับการแก้ไขจำนวนเงินที่กำหนดไว้ หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนและเราอย่างต่อเนื่องทางหยุดสูงขึ้นเป็น EMA ที่เพิ่มขึ้น, ที่จุดหนึ่งมันจะเกินจุดคุ้มทุนจึงมั่นใจว่าการค้าของเราจะมีกำไร เพราะตำแหน่งของเราอาจจะยังคงเปิดให้บริการสำหรับระยะเวลาที่ยืดเยื้อของเวลาโดยเฉพาะในกรอบเวลาในชีวิตประจำวัน, ศักยภาพการทำกำไรที่มีขนาดใหญ่หลายร้อยจุด (แนวโน้มวัวในตัวอย่างที่สองมีช่วงของ 300 จุดก) ในขณะเดียวกันการเปิดรับทุนสูงสุดของเราคือระยะทางที่จะหยุดการขาดทุนครั้งแรกซึ่งจะทำให้อัตราความเสี่ยงของรางวัลที่ 1: 3 และอาจจะมากขึ้น ประโยชน์ของระบบซื้อขายในนี้ก็คือค​​วามจริงที่ว่ามันต้องมีการบำรุงรักษาน้อยมาก เมื่อคุณได้ป้อนการค้าและการตั้งค่าหยุดการขาดทุนของคุณทั้งหมดที่คุณต้องทำคือทางหยุดของคุณจนกว่าจะมีการตี ความถี่ขึ้นอยู่กับกรอบเวลาที่คุณกำลังใช้ เพราะคุณจะได้รับการปรับเปลี่ยนได้ตามการเปลี่ยนแปลงใน EMA และ ATR และเพราะพวกเขาเปลี่ยนไปเมื่อบาร์ปิดคุณจะต้องปรับหยุดการขาดทุนของคุณอีกครั้งทุกชั่วโมงในกราฟรายชั่วโมงหรือวันละครั้งในกราฟรายวัน ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณ. ถ้าคุณกำลังใช้กราฟรายวันแล้วการค้านี้จะไม่ใช้เวลานานเลย แต่ก็ยังสามารถให้ผลผลิตจำนวนมากจุดสำหรับกระเป๋าของคุณ ให้เราดูเป็นตัวอย่างและติดตามแนวโน้มทั้งตั้งแต่ต้นจนจบ ให้เราดูที่ตัวอย่างเช่นเดียวกันซึ่งถูกระบุไว้ในบทความก่อนหน้านี้ ตลาดก่อนหน้านี้อยู่ในช่วงการซื้อขายเป็นที่เห็นได้ชัดโดย EMAs ช้าถูกแบน (EMA 89 อยู่ในสีเขียวและ EMA 200 เป็นสีแดง) อย่างไรก็ตามบาร์ (1) EMAs เร็วขึ้น (10 EMA เป็นสีเหลืองและ 20 EMA สีฟ้า) ข้ามคนที่ช้าลงจากด้านล่างและขยับสูงขึ้น ที่เรารู้ว่าการย้ายไขว้เฉลี่ยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงข้าม 200 ระยะเวลาหนึ่งให้สัญญาณเข้าที่แข็งแกร่งมาก หลังจากที่ครอสโอเวอร์ที่สี่ EMAs ตำแหน่งตัวเองตามเกณฑ์ strategys ของเราและสิ่งเดียวที่ต้องทำคือการมีการกระทำที่ EMA 10 ระยะเวลาที่โซนการสนับสนุนเป็นเวลาอย่างน้อย 10 บาร์ ในขณะที่คุณสามารถดูจากหน้าจอก็เล่นบทบาทก่อนที่จะครอสโอเวอร์ที่ แต่สำหรับตัวอย่างของเราเราจะเริ่มนับผู้ที่ 10 บาร์หลังจากที่ครอสโอเวอร์ หากเราปฏิบัติตามกฎที่จะเข้าสู่ที่กรมทรัพย์สินทางปัญญาที่เป็นไปได้เป็นครั้งแรกที่เราจะต้องไปที่บาร์ยาว (3) แต่รายการอื่นที่เป็นไปได้น่าจะอยู่ที่บาร์ (2) เพราะมันเป็นดึงเล็กน้อยในสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นจุดเริ่มต้นของแนวโน้มที่แข็งแกร่งแม้ว่าราคาไม่ได้สัมผัสของ EMA ตัวอย่างของเราที่เราจะติดใกล้กับกฎระเบียบและใส่ที่บาร์ (3) ซึ่งอยู่ที่ 1.5075 ที่จุดที่เอทีอาร์มีค่า 0.00051 จึงหยุดของเรา (50% ของเอทีอาร์) คว​​รจะอยู่ที่ 26 จุดด้านล่าง EMA หรือที่ 1.5049 ต่อมาในช่วงหนึ่งชั่วโมงราคาลดลงและทะลุทั้ง 10 และ 20 EMAs ระยะเวลา แต่ยังคงดีกว่าหยุดป้องกันของเรา มากกว่าคู่ต่อไปของบาร์ตลาดดำเนินการชุมนุมที่แข็งแกร่งที่ผลัก EMA 10 ระยะเวลาขึ้นซึ่งเรียกร้องให้หยุดการปรับตัวของเรา ทันทีที่แถบแนวโน้มวัวขนาดใหญ่ (4) ปิดที่เราคำนวณและทางเราหยุด EMA อยู่ที่ 1.5871 ในขณะที่ช่วงที่แท้จริงเฉลี่ยอยู่ที่ 0.00091 ดังนั้นเราจึงจำเป็นที่จะขยายหยุด มีการกระทำทางคณิตศาสตร์เราย้ายหยุดการขาดทุนของเราได้ถึง 46 จุดด้านล่าง EMA หรือเพื่อ 1.5825 จุด เราจำเป็นต้องหยุดเส้นทางของเราที่สูงขึ้นในหลักการเดียวกันหลังจากที่ถัดไปสองแท่ง ดึงต่อไปด้านล่าง 10 และ 20 งวด EMAs เป็นเพียงหนึ่งเล็กน้อยและถึง 1.5062 ที่ระดับต่ำสุดเหลืออยู่ห่างไกลออกไปจากป้ายป้องกันของเรา ตลาดถูกแล้วที่เพิ่มขึ้นอีกครั้งและเราต้องการที่จะปรับหยุดต่อท้ายของเราหลังจากรอบระยะเวลาเมื่อ EMA 10 ระยะเวลาที่เพิ่มขึ้น แนวโน้มวัวที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาเจ็ดวันและถึงระดับรุนแรงที่บาร์ (5) ที่ 1.5299 นี่คือ 224 จุดดังกล่าวข้างต้นจุดเริ่มต้นของเรา แต่ทุกแนวโน้มที่ดีที่ถูกผูกไว้ที่จะมาถึงจุดสิ้นสุด ปรับหยุดการขาดทุนที่ผ่านมาของเราคือหลังจากที่ใกล้ชิดของบาร์ (6) EMA 10 ช่วงเวลาที่อยู่ที่ 1.5277 ในขณะที่เอทีอาร์อยู่ที่ 0.00111 ดังนั้นเราวางหยุดการขาดทุนของเรา 56 จุดต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เช่นที่ 1.5221 ต่อไปนี้ลงย้ายเรียกหยุดของเราที่บาร์ (7) และตำแหน่งของเราถูกปิดมีกำไร 146 จุดให้คะแนนความเสี่ยงอัตราผลตอบแทนประมาณ 1: 3 เมื่อเทียบกับระดับที่กว้างที่สุดหยุด เก็บไว้ในใจว่านี่คือการตรวจสอบไม่ได้เป็นแนวโน้มที่แข็งแกร่งที่สุดที่เราได้เห็นและมันเป็นเพียงในกราฟรายชั่วโมง มีจำนวนมากที่มีศักยภาพสำหรับผลกำไรมากยิ่งขึ้นคือ การจัดการการค้า ในหลักสูตรของการซื้อขายที่เราอาจจะใช้เทคนิคเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและกำไรจากการรักษาความปลอดภัยของเราในกรณีที่เราสงสัยความสำเร็จของเรา เราสามารถใช้เทคนิคการปรับออก ที่เรารู้ว่าการปรับออกจะช่วยให้คุณสามารถล็อคในบางส่วนของผลกำไรของคุณก่อนหน้านี้ขณะที่ออกจากส่วนอื่น ๆ ของตำแหน่งของคุณในตลาดที่จะทำกำไรมากขึ้นถ้าตลาดยังคงที่จะย้ายไปในทิศทางที่ต้องการ ซึ่งผลตอบแทนที่มีศักยภาพที่มีขนาดเล็กเมื่อเทียบกับการรีดนมจากแนวโน้มที่มีตำแหน่งทั้งหมด แต่ยังมีความเสี่ยงที่มีขนาดเล็ก ในกรณีที่คุณต้องการที่จะลดความเสี่ยงที่คุณสามารถปรับขนาดออกมาจากการค้าของคุณโดยการออกเป็นส่วนหนึ่งของตำแหน่งของคุณ (น้อยกว่าครึ่งหนึ่งของที่ดีที่สุด) เมื่อความนิยมของราคาหรือ undershoots ช่องแนวโน้มเส้น ส่วนที่เหลือของตำแหน่งของคุณ (อย่างน้อยครึ่งหนึ่ง) ควรจะจัดขึ้นและการบริหารจัดการตามกลยุทธ์ของเราเริ่มต้นด้วยการหยุดต่อท้ายด้านล่าง EMA ร่วมกับ ATR นี้อาจจะเป็นกลยุทธ์การซื้อขายทำงานได้เพราะเรารู้ว่าสายช่องแนวโน้มเป็นโซนต้านทานที่แข็งแกร่งใน uptrends และพื้นที่การสนับสนุนที่แข็งแกร่งใน downtrends จึงเป็น retracement มักจะดังต่อไปนี้ แต่คุณไม่ควรออกมาขนาดของการค้าและเร็วเกินไปที่จะแนะนำให้มีจุดมุ่งหมายเพื่ออัตราส่วนความเสี่ยงผลตอบแทนอย่างน้อย 1: 2 ก่อนที่จะตัดสินใจทำกำไรบางส่วน ในฐานะที่เรากล่าวว่าส่วนที่เหลือควรจะจัดขึ้นจนกว่าราคาจะก่อให้เกิดการหยุดการป้องกันของคุณ เพราะกลยุทธ์นี้จะใช้ในแนวโน้มยืดเยื้อแข็งแกร่งก็มักจะทำให้เรามีความเป็นไปได้ที่จะกลับเข้าสู่ตลาดหลังจากที่เราได้ปรับออก ดังนั้นถ้าเราได้ปิดส่วนหนึ่งของตำแหน่งของเรา แต่เราเชื่อว่าแนวโน้มจะไปเป็นระยะเวลานานของเวลาที่เราสามารถขยายตำแหน่งของเราขนาดเดิมที่ดึง หากคุณมีคำถามหรือข้อเสนอแนะที่คุณจะยินดีที่จะเข้าร่วมการสนทนาฟอรั่มของเราเกี่ยวกับการพูดคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ร่วมกับเอทีอาร์